Sơn nhà màu xanh nước biển đầy ấn tượng

Publié le par Sơn nhà

Sơn nhà màu xanh nước biển đầy ấn tượng

Khi bạn đặt chân vào ngôi nhà có màu sơn nhà màu xanh nước biển giúp ta dương như cảm nhận được những cơn gió thiên nhiên mát lành, dịu dàng mang hơi thở của biển cả mênh mang. Hãy để bầu trời, biển xanh ùa vào những căn nhà căn phòng của bạn làm tiêu tan những mệt mỏi, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Chủ nhân của những căn nhà đã thể hiện thị hiếu thẩm mỹ tinh tế khi lựa chọn màu xanh nước biển làm màu chủ đạo để làm mới ngôi nhà nhỏ bé của mình. Màu xanh nước biển tràn ngập trong mọi ngóc ngách ngôi nhà mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho không gian sống của mình.

Phòng khách được sơn toàn bộ một tông màu tường bằng màu xanh biển trên nền trần và sàn màu trắng. Điều này sẽ làm cho sắc xanh trở nên vô cùng ấn tượng và đẹp hơn rất nhiều. Đồng thời sử dụng màu xanh biển điểm xuyết trên thảm, cốc chén, lọ hoa, hay một vài khung tranh ảnh trên tường khiến cho phòng khách trở nên tràn ngập sức sống mãnh liệt mà vẫn không mất đi vẻ đẹp sang trọng, gần gũi.

Nếu màu xanh nước biển mang lại cho căn phòng khách của bạn nét sang trọng, cảm giác dễ chịu thì nó lại mang đến cho phòng ngủ một không gian yên bình và lãng mạn. Gia chủ đã kết hợp tinh tế giữa màu xanh và màu hồng, hai sắc màu tươi sáng hòa quyện với nhau tạo nên môt không gian nhẹ nhàng, ấm áp.

Phòng bếp luôn là một trong những căn phòng có nhiệt độ cao nhất trong căn nhà. Vì vậy sự hiện diện với mức độ vừa đủ của màu xanh nước biển đã xua đi cái nóng bức, khó chịu vốn có trong căn phòng này. Kết hợp với bộ bàn ghế màu trắng nổi bật, phòng bếp đã trở nên thực sự dễ chịu, hấp dẫn khiến cho những bữa cơm sum họp thêm ấm cúng, và luôn luôn vui vẻ.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể xem tại: http://sonnha.dep.asia

Chúc các bạn thành công!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article