Đại lý sơn jotun Ultra primer giá rẻ tại Hà Nội

Publié le par Sơn nhà

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu đến từ Na Uy hiện đang được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam chúng ta, hiện nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công nghiệp hàng đầu và đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính vô cùng hiện đại, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp những giải pháp tổng thể nhất về hãng sơn này, đáp ứng mọi nhu cầu về sơn và chất phủ của khách hàng.
Công ty sơn nhà đẹp – đại lý sơn jotun tại Hà Nội của chúng tôi là đại lý Sơn Jotun chính hãng với đầy đủ các dòng sơn trang trí chất lượng, màu sắc phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Đến với Jotun sẽ giúp bạn hiểu thêm về đặc tính và chức năng của các sản phẩm sơn Jotun.Từ đó bạn sẽ có quyết định cho mình chọn những loại isơn phù hợp với nhu cầu của mình

>>> Chi tiết bảng giá sơn jotun
SƠN JOTUN JOTASHIELD EXTREME GIẢM NHIỆT là dòng sơn ngoại thất jotun chất lượng tốt 8 Năm được bảo vệ, bền màu gấp 2 lần, ít bám bụi. Có khả năng giảm nhiệt gấp 2 lần. thích hợp những khu vực có nhiệt độ cao
SƠN JOTUN JOTASHIELD CHE PHỦ VẾT NỨT sơn ngoại thất jotun với 6 Năm bảo vệ, Bền màu gấp 2 lần, ít bám bụi. Sơn đàn hồi cao cấp che phủ các vết nứt vô cùng an toàn.
SƠN JOTUN Ultra primer Chống phai màu 6 Năm bảo vệ, bền màu gấp 2 lần, ít bám bụi, giảm nhiệt, chống rong rêu và nấm mốc, chống thấm nước và không chứa chất nguy hại.
SƠN JOTUN JOTATOUGH HISHIELD Bền Màu ,độ phủ cao, chống rêu mốc và nấm mốc.
Hãy đến với công ty sơn nhà đẹp của chúng tôi để có được những loại sơn tốt nhất cho mọi người mọi nhà nhé.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article