Cung cấp sơn dulux chính hãng từ đại lý sơn dulux cấp 1 uy tín

Publié le par Sơn nhà

Bạn đang muốn tìm đại lý sơn dulux cấp 1 để có thể mua cho mình những sản phẩm sơn chính hãng tốt nhất, những sản phẩm sơn có chất lượng cao nhất.
Công ty sơn nhà đẹp của chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng, hợp tác, thân ái tới toàn thể Quý khách hàng!
Được thành lập từ năm 2005 tới nay Công ty của chúng tôi luôn luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sơn DULUX, sơn dulux 5 in 1, VIGLACERA trên địa bàn tỉnh Hà Nội và các tỉnh lân cận khác. Với phương châm: Lấy chữ tín làm đầu, phục vụ tận tình, vận chuyển tới chân công trình.
Chuyên thi công sơn các công trình của các dự án lớn như: Nhà xưởng, trường học, văn phòng, nền nhà xưởng, máy công nghiệp và công trình dân dụng khác.
Chuyên cung cấp và thi công chống thấm cho mọi vị trí như: Sàn mái, tường đứng, bể nước, bể bơi, bể ngầm, toilet…

Chuyên cung cấp các sản phẩm sơn và thi công các loại sơn đặc biệt: Sơn giả đá, vân gỗ, vân đá, trần thạch cao, sơn cách âm, sàn thể thao, sàn công nghiệp…
Chúng tôi cam kết bán hàng đúng chất lượng và giá gốc của nhà máy có chiết khấu ưu đãi.
Bảo hành từ 5 đến 7 năm cho quý khách hàng khi sử dụng sơn của chúng tôi.
Hãy gọi cho chúng tôi, sẽ có nhân viên đến tư vấn tại công trình, với đội ngũ công nhân thi công lành nghề, chuyên nghiệp, giúp quý khách hài lòng với chất lượng từng sản phẩm, tiết kiệm chi phí để có ngôi nhà tuyệt đẹp, sang trọng như mong muốn.
Chúc bạn có được những gì mình muốn, có được những ngôi nhà đẹp nhất cho riêng mình. Hãy đến với công ty sơn nhà giá rẻ của chúng tôi để biến những ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article