Công ty sơn cửa gỗ chuyên nghiệp tại nhà năm 2016

Publié le par Sơn nhà

Công ty sơn cửa gỗ chuyên nghiệp tại nhà năm 2016

Hãy đến với dịch vụ sơn cửa gỗ của đơn vị chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm có được, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những công trình đẹp nhất, những công trình chất lượng nhất cho từng sản phẩm của mình.

Với đồ gỗ thì màu tự nhiên màu vốn có của nó là màu đẹp nhất, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì chúng trở nên quá cũ kỹ, chúng trở nên đã bị phai màu và mất đi dáng vẻ thẩm mỹ.

Cũng do nhu cầu thay đổi phong cách, cần thay đổi màu sắc nên chúng ta cần phải sơn lại sao cho đẹp cho phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình hơn.

Các loại sơn chuyên dụng thường được dùng để sơn lại đồ gỗ cũ

Sơn công nghiệp, đây là loại thuộc loại sơn nội địa: chất liệu của loại sơn này được dùng rất phổ biến cả về chất lượng cao lẫn thẩm mỹ, nhưng về thẩm mỹ thì chỉ được ở mức độ bình thường, quý khách đầu tư ít hay chi phí có hạn thì nên dùng những loại sơn này.

Sơn inchem được nhập khẩu từ quốc gia mỹ cung cấp bởi các doanh nghiệp trong nước thuộc loại sơn cao cấp nhất với dòng sơn này cộng với một quy trình sơn đúng tiêu chuẩn thì chúng tôi đảm bảo quý khách có được một sản phẩm hoàn mỹ nhất cho mình và chất lượng cao về mặt chai không bị ố hay ngả vàng theo thời gian.

Quy trình sơn cửa gỗ tự nhiên được thực hiện như thế nào

- Dùng rẻ lau thật sạch bề mặt trước khi sơn

- Lấy giấy nhám trà lên bề mặt thật kỹ

- Lau sạch và bả một lớp bột lên trên

- Tiếp tục chà giấy nhám lên mặt sau đó lau sạch rồi bả thêm lần nữa

Quy trình sơn lại cửa gỗ hay sơn mới cửa gỗ hoàn toàn đơn giản nhưng vẫn quan trọng nhất là do tay nghề của người thợ như thế nào là quyết định phần lớn.

Trong thiết kế nội ngoại thất của ngôi nhà mà chúng ta cần làm thì sơn cửa gỗ như được khoác lên lớp áo mới khoe được vẻ đẹp không chỉ của ngôi nhà mà còn liên quan đến những đồ nội thất khác.

Vậy thi công sơn giả gỗ gồm những quy trình nào, gồm những bước cơ bản nào? Thì bạn có thể xem chi tiết tại website của chúng tôi.

Mọi chi tiết vui lòng các bạn xem tại đây: http://sonnha.dep.asia/

Trên đây chúng tôi cung cấp một số những thông tin về dịch vụ sơn cửa gỗ của chúng tôi cho ngôi nhà của các bạn để có được những công trình những tác phẩm tuyệt vời nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi nhận sơn cửa gỗ tại hà nội để có được những công trình đẹp nhất những công trình tuyệt vời nhất cho mình nhé.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article